sữa chửa thang máy

sản xuất thang máy

Thang máy Hyundai giành giải thưởng IF Design Award
 

Thang máy Hyundai giành giải thưởng IF Design Award

iF Design AWARD là một giải thưởng danh giá được quốc tế công nhận dành cho những thiết kế suất sắc được ra đời kế từ năm 1953. Đối với một nhà thiết kế, chiến thắng một giải thưởng iF có thể khởi động một sự nghiệp, hay mang lại những cú thăng tiến vượt bậc trong sự nghiệp còn đối với một công ty, nó có thể là chìa khóa để đột nhập vào một thị trường mới - hoặc nhận được sự chú ý của phương tiện truyền thông ghi nhận có giá trị và sự tôn trọng.

Để đạt được giải thưởng này, các sản phẩm thiết kế phải trải qua một sự đánh giá rất khắt khe của hội đồng với hơn sáu mươi chuyên gia nổi tiếng trong giới thiết kế, công ngiệp và kiến trúc
Và ngay hôm qua thang máy Hynundai không khỏi tự hào khi giành được giải thưởng IF Design Awards 2017. Được tổ chức tại Munich , Đức.
. 'Anivator' hiển thị thang máy Hyundai Elevator đã giành một giải thưởng iF ở hạng mục khái niệm chuyên nghiệp. Anivator Hyundai Elevator là một hiển thị cảm ứng đa điểm tạo ra bàn phím điều khiển thang máy ảo cho phép họ nhập tầng của họ mong muốn.

anivator-hyundai
Thiết kế thang máy này sẽ giúp một phần không nhỏ cho trẻ em và những người ngồi xe lăn không thể tiếp cận được các nút điều khiển quá tầm với của họ.
Ngoài ra, nhiều người sử dụng có thể lựa chọn những điểm đến sàn của họ cùng một lúc. Ngày phía trên bàn phím ảo, Anivator sẽ hiển thị thông tin thang máy, thời tiết, tin tức, vv...
Ngay sau khi nhận được giải này có thể sẽ là một bước đệm lớn để Huyndai tiếp tục phát triển thế hệ thang máy thông minh của mình. Tạo ra cho người tiêu dùng những bước vận hành an tòan và êm ái.

lắp đặt thang máy